Nguyên tắc hợp tác: Phát triển lâu dài, bền vững và cùng nhau thành công.
- Chia sẻ lợi nhuận, cơ hội và lợi ích kinh doanh, đồng hành lâu dài cùng đại lý.
- Hỗ trợ, gắn kết đại lý với nhà phân phối và nhà sản xuất.
- Bảo vệ tối đa quyền lợi đại lý trước biến động thị trường.
- Bảo vệ khách hàng cho đại lý, duy trì công bằng trong toàn hệ thống phân phối.
- Cùng đại lý mở rộng thị trường và kênh phân phối.
- Dựa trên doanh số cam kết hàng quý, đại lý được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Nhà phân phối.
- Khi đạt doanh số cam kết, đại lý được hưởng chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận.
- Chính sách chiết khấu được thực hiện song song với các chương trình hỗ trợ khác từ nhà phân phối/nhà sản xuất.
Giá mua hàng
- Đại lý hưởng chính sách giá ưu đãi tương ứng với cấp đại lý.
- Chính sách giá đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường
- Trong trường hợp tăng giá bán, đại lý được thông báo trước 30–60 ngày để điều chỉnh kế hoạch nhập hàng.
Giao hàng
- Giá niêm yết chưa bao gồm phí vận chuyển.
- Thời gian giao hàng:
+ TP.Hồ Chí Minh: trong vòng 12h, kể từ khi khách chốt đơn với bộ phận kinh doanh.
+ Tỉnh/ngoài TP.HCM: trong vòng 24h hàng sẽ được giao đến chành khách hàng yêu cầu (trong nội thành TP. Hồ Chí Minh), kể từ khi khách chốt đơn với bộ phận kinh doanh.
Bảo hành
- 24 tháng lỗi kỹ thuật do sản phẩm/nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, tem và trong thời hạn bảo hành.
- Thời gian xử lý bảo hành không quá 3 ngày làm việc.
- Để tiến độ bảo hành được nhanh chóng, nếu đại lý muốn tự bảo hành nhanh cho khách của mình, Đại Phát sẵn sàng hỗ trợ cung ứng linh kiện kèm hướng dẫn đến khách nhanh nhất. Với điều kiện, đại lý phải chụp hình rõ nét & giải thích chi tiết linh kiện bị hư hỏng qua ứng dụng Zalo hoặc khác… , đồng thời bảo quản và gởi trả lại linh kiện hư hỏng đó khi có yêu cầu.
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1, thay linh kiện mới hoặc thay toàn bộ thiết bị mới tùy mức độ hư hỏng.
- Nếu không có linh kiện, phải chờ nhập thiết bị về bảo hành, Đại Phát cho mượn sản phẩm tương đương sử dụng trước.
Miễn phí kiểm tra và sửa chữa sau 1 năm hết bảo hành.
Hợp đồng nguyên tắc
Sau khi đại lý ký hợp đồng nguyên tắc, sẽ được hưởng toàn bộ chính sách ưu đãi dành cho đại lý
Thanh toán & công nợ
- Hai đơn hàng đầu: thanh toán 100% trước khi giao.
- Đơn hàng thứ 3 trở đi: nếu thanh toán sau khi giao, áp dụng mức chiết khấu theo bảng giá đại lý, đồng thời đại lý đặt cọc trước ít nhất 30% giá trị đơn hàng.
- Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm tùy theo thỏa thuận.
- Khi đến hạn thanh toán, bộ phận kế toán Đại Phát sẽ thông tin cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại …) để cùng đối chiếu và xác nhận. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán công nợ đúng hạn cho công ty.
- Xử lý công nợ quá hạn:
+ Phạt 2% / tổng giá trị thanh toán.
+ Quá hạn 30 ngày: tạm ngưng giao đơn hàng mới.
+ Quá hạn 2 lần: áp dụng thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn tiếp theo.
Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Được hỗ trợ catalogue, bảng giá, bảng hiệu, banner, quầy kệ, poster,… theo mức doanh số đăng ký hàng năm và theo tình hình thực tế.
- Quảng cáo thông tin đại lý trên website Đại Phát https://daphatech.vn/ và các phương tiện truyền thông (sau khi đại lý đồng ý).
- Giới thiệu khách hàng gần khu vực đại lý đến mua sản phẩm.
- Cung cấp thông tin giá, sản phẩm, chính sách của Đại Phát, chương trình marketing và nhân viên phụ trách hỗ trợ thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
+ Đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng và chuyên môn kỹ thuật.
+ Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc trực tiếp tại chỗ.
+ Trường hợp vượt khả năng xử lý, kỹ thuật nhà phân phối sẽ hỗ trợ & đảm nhận
Hỗ trợ về hàng hóa:
+ Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, đại lý được đổi hàng mới nếu sản phẩm lỗi.
+ Nếu kho hết hàng để đổi, Đại Phát sẽ báo thời gian đổi sớm nhất hoặc thay thế/cho mượn sản phẩm tương đương.
+ Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0903 897 168 (Phòng kinh doanh), để khiếu nại dịch vụ hay yêu cầu được tư vấn thêm.
- Quản lý khu vực, phát triển thị trường và khách hàng.
- Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng.
- Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch tiếp cận khách hàng, tại khu vực mình phụ trách.
- Hỗ trợ chương trình khuyến mại và quảng cáo của Đại Phát.
- Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc & không bán phá giá.
Kết luận:
Đại Phát mong muốn hợp tác cùng đại lý trao cơ hội kinh doanh, phát triển bền vững và gia tăng lợi nhuận, trở thành đối tác tin cậy lâu dài.
Trân trọng./